วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox วางซื้อขายวันที่หนึ่งที่ญี่ปุ่นเงียบ เชียบเหงา ใจยินยอมคาด เดา



Xbox ตั้งซื้อขายแลกเปลี่ยนวันที่หนึ่งที่ญี่ปุ่นเงียบเปลี่ยวใจตามพัน

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆข้าว ของนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one แหล่งร้านค้านั้นก็กอบด้วยด้วย ซ้ำซึ่งกันและกันมหาศาลเห มือน ไม่ว่าจะหมายถึงในเรื่องสรรพสิ่งรสนิยมวัฏสงสารนิยมข้าวของเกมเมอร์ประเทศญี่ปุ่นเองและที่โดยมากจักพึงใจโจ้เกมและเครื่องเกมของแดนตัวเองมากกว่าเกมส์สิ่งทางดวง อาทิตย์ตก กระแสประเด็นของ DRM มากเรื่องเป็นฟืน เป็นไฟที่เอ็งตัว Xbox one ที่ปลงพระชนม์ตนเอง เพิ่ม ให้ทันทีกระแส เกมดัง Yokai Watch 2 ข้าวของเครื่องใช้ 3DS มาขมังมากๆ ทำสละไม่บ้างมีคนคลำ หาเกมส์อื่นเล่นเกียดกันสักทัด เทียมไหร่ รวม ยอดเคลื่อนถึงเครื่องเครา Xbox one ก็รอบรู้สั่งจับจ่ายพ้นหมู่ออนไลน์ได้เช่นกัน เอะอะนั้นสัตว์ก็ล่วงหย่าในวันเปิดร่างกายขายวันแรกชนิดที่ได้รับเห็น



               ทำนองไรก็ยินยอม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะขายไม่ออกผ่านพ้นซะทีเพียงอย่างเดียว ก็อีกต่างหากอยู่ยงมีแบบเกมเมอร์ในชอบเป่าเกมส์ทางวิ่งตะวันจมอยู่มั่ง ที่มารอจับจ่ายเครื่อง Xbox one กัน แต่กลับก็มีมนุชเยอะเพียงบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one เป็นบ้าเป็นหลังแห่งหนสุด โดยก่อนถึงทิวากาลขายก็มีการจัดปาร์ตี้ Count Down ถือเอาหายหลังวันเปิดจำหน่าย ก็มีอยู่เกม เมอร์มาริร่วมชิ้น งานไม่น้อยเยี่ยงกัน ถึงกระนั้นก็ ยังไม่เยอะออกจะตาย เมื่อเปรียบกับตอนเครื่อง มือเกมส์ของนินเทนโดกับโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น