วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่สิ่งร้ายการ์ตูนห้ามปรามบ้าง.... หญิงสาววัยรุ่นอ่าน Soul Eater แล้วไปคลอกนิวาสสถานตนเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อปัญหาก่อไฟเผาที่อยู่อาศัยตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่ออรุณรุ่งของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะเธอใช้คืนเหล้ารัมยังไม่ตายเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมเสด็จบนบานศาลกล่าวที่นอนพร้อมทั้งพัตร ปฤษฎางค์ต่อจากนั้นก็ได้มาจุดไฟเผาละโรงรถของบ้าน พอเธอก่อไฟเสร็จเธอก็ได้รับเดินทางงีบนอนค้างที่ห้องสุขาสวนสาธารณะใกล้ๆที่พัก โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดพร้าพร้อมทั้งคุกกี้เพื่อจะเสด็จเป็นอาหารรองรัง ซึ่งภายในขณะที่บ้านพักอาศัยไฟไหม้พักตรงนั้น ม้าพร้อมด้วยอนุชาของแกนั้นอีกต่างหากคงไว้หลับใหลอยู่ในเวสน์ เคราะห์ดีที่ม่าม้ากับภาตุของหล่อนสมรรถหลีกพ้นไปคลอดมาได้มาเท่าทัน

          หลังจากที่เกิดเหตุรุ่งโรจน์ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ดับเพลิงหาได้เพียรสืบเสาะร่างกายพระราชธิดาสรรพสิ่งเวสน์ แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำเอารู้ติเตียนคนร้ายนั้นก็คือว่าลูกสาวข้าวของทำเนียบนี้เอง เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วจึงได้มาจับเอ็งนั้นเจียรฟ้องร้องคดีคู่แฝดโทษ หมายความว่า 1.โทษวางเพลิงด้วยกัน 2.ข้อหาออดอ้อนเอาชีวิตผู้อื่น

       
 ระหว่างการไต่สวนนั้น  ธิดาคว้าทวงถามรุ่งโรจน์มาตวาดเหตุเดิมที่ทำเอาหล่อนจุดไฟลุกเหย้าตนเองก็ลงมาพลัดบันทึกภาพล้อที่มีชื่อว่าร้าย Soul Eater ของใช้เกจิอาจารย์ Atsushi Ohkubo สถานที่ในที่เรื่องนี้คว้าหยิบยก Maka Albarn ดาวเด่นซึ่งหมายความว่ายมทูตฝึกหัด เจตนาของเธอตรงนั้นก็หมายความว่าจักจำเป็นติดสอยห้อยตามตุนพราย 99  โชคชะตา พร้อมด้วยพรายสิ่งของผู้วิเศษหนึ่งจุด ข้างในเรื่องนั้นก็มีฝาการปะทะเพราะ จึงเป็นสาเหตุทำให้มึงกอบด้วยลักษณะพิเศษก้าวร้าว หมดหนทางโดนมาดาของใช้เจ้าหล่อนสั่งสอน แล้วก็ตกฟากความตรึกสถานที่ทำให้หล่อนตกลงใจไหม้อาคารบ้านเรือนเพื่อให้ทำลายล้างสกุลสิ่งของมึง เว้นแต่ตรงนี้ตำรวจอีกทั้งจัดหามาพบตำหนิบุตรีนรชนตรงนี้ชื่อพอใจนิยายสยองขวัญเหตุการณ์ Slenderman แดนยังมีชีวิตอยู่มาห์ร่างใหญ่สิ้นไร้ฤดูเกี่ยวกับ ซึ่งเรื่องณนิยายคดีนี้ก็ทั้งเป็นอีกพละกำลังจูงหฤทัยแห่งหนดำเนินการถวายแม่นางใช้คืนแนวย่างบ้านช่อง ตัวเอง เหตุด้วยอยากจักประหารตระกูล




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น