วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

จบช่วยหดหายอาชญากรรมแน่ๆหรือว่า? (ข้อมูลเปรียบเปรย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University ที่ทางเรียนรู้ข้อมูลยอดสุทธิออกตัวสรรพสิ่งสิ้นสุดอุปมากับข้อมูลการก่ออาชญากรรมแห่งสหรัฐอเมริกา ดำเนินข่าวสารได้พบว่าระยะเวลาทำเนียบจบพึ่งจะแปะขายยอดขายปัดกระฉูด เลขจำนวนสถิติการก่อสร้างอาชญากรรมข้างในโอกาสโทนป้องนั้นทวนกลับมีวิถีทางน้อมตัวร่อยหรอ
ข่าวสารเนื้อความศึกษาเล่าเรียนนี้ตรงนั้นได้มาออกจากนาย Patrick Markey แหล่งได้รับย้ำเตือนเลขจำนวนคุณค่าวัดนานาทำเนียบมาหาจากวีดิโอเกมนั้นกอบด้วยเหตุเกี่ยวข้องที่งาน ลดราคาอาชญากรรมบ้าเลือดพวกตัวอย่างเช่นการฆาตกรรม ซึ่งข่าวคราวนี้หาได้ตีพิมพ์ยอมใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ครั้นเมื่อได้รับมองดูละตารางรายการล่างจักยังมีชีวิตอยู่ ยอดขายวีดิโอเกม การการฆาตกรรมและการกดหัวฝืน ติดตามลำดับ จักตรวจดูได้เหมาแผนภูมิดีที่สุดซื้อขายวีดิโอเกมภายในยุคสมัยจันทรณเด็ดกราฟกระโดดกระฉูดจะสด ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งจะปล่อยแปะจำหน่ายส่งให้แสดงป้องทั้งปวง ในขณะอันเดียวป้องครั้นยกมาจากไปเปรียบกับพร้อมทั้งสถิติการจุดอาชญากรรมหญิบกราฟที่เหลือ จะเห็นแหวกราฟประกอบด้วยความเอนเอียงย่นเข้าประเภทเห็นได้รับจะแจ้งแห่งระยะยุคสมัยอย่างเดียวกักด่าน
Markey ได้มามานะบากบั่นรายงานว่าจ้างประกาศนี้มิได้ครอบครองร่างกายบ่งชัดชนิดปลิดอัตคัดว่าวีดิโอเกมแข็งตัว โปรดตัดทอนอาชญากรรมไม่ใช่หรือช่วยเพิ่มเติมการทำอาชญากรรมแต่ทว่าหมายความว่างานคีบข่าวมาหาเปรียบ เทียบอุปถัมภ์แลเห็น ซึ่งมันแผลบก็อีกต่างหากไม่หนักแน่นดกพอที่จักหมายขาดวิ่นเตือนคืออะไร ของย่านเพียงพอไขความได้มาคงสดเนื่องมาจากแห่งเวลาในที่จบปลดปล่อยออกมาประชากรแตกต่างใจจดจ่อ เข้าอยู่พร้อมการแสดงวีดิโอสิ้นสุดนั้นๆในเหย้าเรือนของเขาเองยิ่งกว่างานให้กำเนิดไปพบเห็นผู้คนภายนอก พระราชวัง เสียแต่ว่าก็ไม่ได้หมายเรียกตัวเรื่องต่อว่าปราณีแสดงวีดิโอสิ้นสุดครั้งโล่งจากนั้นจักเสด็จก่อสร้างอาชญากรรมเสียรู้ เพียงอย่างเดียว สมมติเล่นตาอีกข้อคดีหมายเรียกเอ็ดสมมติขัดสนวีดิโอสิ้นสุดดังคลอดมากราฟสถิติการสร้างอาชญากรรม จะมีวิธีน้อมสูงขึ้นไปรึหามิได้?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น