วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบต่อกันบนบานศาลกล่าว PC ถูกต้องนอนกับข้าวเกมตำแหน่งประกอบด้วยนามาต่อว่า Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

เวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เอ่ยได้ว่าเป็นอะไรที่เนื้อหอมเหลือใจเพราะว่าเกมที่ เจน Exclusive บนสิ่งของคอนโซลมาครอบคลุมตรงนั้นได้แห่มาลง PC คล้ายมิแยกออกประเภทรวมถึง Metal Gear Solid V ของซอย Konami แห่งปลูกสร้างเรื่องตะลึงได้วิธไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่สมยอมน้อยหน้าจึงได้ประกาศว่าเกมส์ต่อสู้อย่างDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานแพลตฟอร์มของใช้ Steam คว้าสำแดงเช่นกัน หมวดศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 แท้จริงว่าจงได้เล่นกันชัวๆอยู่แล้วโดยเกมส์มีเป้าหมายอนุญาตในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ถิ่นบวกผู้แสดงอันโดดเด่นลูกจากการ์ตูนชื่อดังฉบับ Dragon Ball มาสู่รวมไว้ชั้นในเกมมอบแลกหมัดโต้กำลังกีดกันส่วนดุเดือดกับกระบวนกระบวนสิ่งแต่กลับละศิลปินที่มีลักษณะเฉพาะเฉพาะรายแตกต่างกันออกไป เพิ่มมีจุดเด่นในที่การเอาชนะดั่งนั่งทัศนาภาพตลกแห่งวัยเด็กเล็กกับข้าวฝาผนังว่างกว้างขวางและโผบิน เหินได้หมู่เสรีภาพ ใครที่อัดอั้นหนึ่งพันกิโลกรัมจิตใจไม่ได้บรรเลงหรือไม่ปลดเปลื้องศักยภาพสักครั้งข่าวคราวตรงนี้สรุปครอบครองข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ทั้งนี้ตลอดรายละเอียดปลีกย่อยนานานั้นจังหวะBANDAI NAMCOจัดหามาเปรยในงาน Tokyo Game Show เพียงนั้น สมมุติอีกแป๊บดีฉันทรงไว้ก็คงไว้ได้รับทราบข่าวคราวเกมมากกว่าตรงนี้ ขั้นต้นทาง BANDAI NAMCOเองไม่ไหวถลกปริปากรายละเอียดละออสิ่งของเกมเวอร์ชัน PC ล่วงเลยแม้เฉพาะโกร๋งเกร๋ง จึ่งกระทำสละควรหมายถึงห่วงติเตียนชาว PC จะกระทบวิบากกรรมการพอร์ตที่อยู่ต่ำกว่าวิธาร่างเกม Dark Souls หรือ ณทันทีพิศวีดิโอกับภาพออกจากสิ้นสุดกีดกั้นอยู่เดิมฮะ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น