วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาแล้ว รีวิวเกมเด็กเล็กระวางหามิได้แค่ลูกเล่นคล้าย Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามตอนกลางเกมในยุคทันสมัยที่ชุกชุมไปเกี่ยวกับความเหี้ยมโหด เกมเลโก้แต่กลับอีกทั้งจัดทำความเพลิดเพลินให้กับคอเกมมาอย่างต่อดังที่การแปลงร่างจอเงินดังๆให้กลายมาเป็นเลโก้ แต่กลับที่จริงแล้วไปเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่รังรักษ์เองเล่นเองมาหาแบบไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพาอาศัย ความมีชื่อเสียงของคนอื่นมาตั้งนานสองนานแล้ว และวันนี้มันผวนมาอีกเวลากับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังวังชาฉายทางหุบการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นหมายความว่าเหตุการณ์ของนินจาที่ต้องสู้รบตบมือกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าตระหนกกลัว และแต่ก่อนหน้านี้ก็ควรจะจะเคยเห็นกันและกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ดำรงฐานะการออกมาวาดการระบายสีบนสิ่งพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita เล้าโลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าคว้าน้ำเหลวไปหน่อยเนื่องจากดูฉาบฉวยกับแสงเงามุ่งดูด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ ก็เพราะว่ามันออกบนเครื่องพกพาที่ไร้เดียงสาด้อยพลังกว่า วิธีไรก็ยอมบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีเรื่องถี่ถ้วนที่มากกว่าทำสละเล่นได้กลุ่มไม่ถึงแก่กรรมสายตา รวมยอดทั้งเสียงเพลงพร้อมด้วยเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มทุกตัวแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วงเลย

เกมส์

          พร้อมโครงการแสดงนั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่คือแอคชั่นเน้นเป่าไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ทำให้เสมอมุมกล้องอีกครั้งสละกลายเป็นแบบล็อกตายเพื่อให้กับหน้าจอเล็กๆ สิ่งของ สิ่งเกมพกพา ตัวละครในเกมก็มีส่งมอบออกเสียงมากมาย เพราะไม่ไหวมีเพียงนินจาเท่านั้น ด้วยกันยังมีอาวุธมาให้เลือกใช้ไล่ตามแต่ละตัวละครพร้อมกับมีความสามารถเฉพาะเลิศเหลื่อมล้ำกัน มาเกี่ยวกับแก้ไขคำถามที่เกมชิ้นครอบครองร่างกายภาพร่างข้าวของเครื่องใช้เกมเลโก้มาริทั้งปวงภาคไม่ได้มีไหนแปลกประหลาด เรี่ยมเท่าไรยิ่งนัก แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนกระไรยันเลยเนื่องจากดาราหลักมีกิริยาท่าทางไม้ตายสุดเท่ที่ อลังการงานพิธีคิดค้นตำแหน่งเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีหนึ่งเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ได้มีอะไรแปลกไหม่กำนัลพิจารณามากนัก ปัญหาที่เกมใส่มาริก็ดูหมูไปไม่นานหนักไปสายหาอะไหล่จิกซอว์มาเรียงต่อกันเพื่อ เบิกทางเดินทางต่อตัวอย่างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่มันเทศมีชีวิตหนทางของเกมแนวนี้มาเป็นนิจแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานตรวจงานเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากพร้อมทั้งมีการจัดแจงกิจจานุกิจย่อย ติดสอยห้อยตามข้อกำหนดเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองเพราะด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมและทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานเหนี่ยวไกแบบจบชูตติ้งพร้อมทั้งมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมทั้งยังมีมินิเกมที่สนับสนุนพร้อมด้วยหน้าจอต้องไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า และมิได้สดใหม่แต่เหมือนเล็กน้อยมันก็มีเช่นไรให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู ด้วยกันถ้าจะพูดตรงๆมันแข็งยังไม่เชี่ยวชาญเทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า เผ่าพันธุ์ซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความมากมายมันก็ยังไร้พอๆ กันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          สมมุติว่าจะมีข้อด้อยบานตะไทที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบ ด้วยกันไม่เบี่ยงเบนจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้เสริมกบิลการเล่นให้ยังมีชีวิตอยู่ใหม่หนาตานัก เสียแต่ว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงนฤมิตความสนุกให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดกับมีถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น พางแต่ทว่าสมมติว่าคุณมิได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ไม่ไหวพึงใจเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปเข้ากับเกมแท้ แต่ถ้าว่าเพราะด้วยสัตว์ที่ตะโกรงหาจบแอคชั่นที่สำแดงได้มาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้แสวงหาเพียบพร้อมกับพกพาไปเล่นที่ดินไหนอก็ได้มันเทศถือเอาว่าคำตอบที่ไม่ควรพลาด



ข้อดีและจุดด้อยของตัวเกม

  ข้อเด่น
  • เป็นเกมที่อาจจะเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีนักแสดงในการเล่นนานาประการมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีสมควร


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่ที่ใดมากหลายนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น