วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานที่ในที่จริงในที่มักจะจากไปยื่นเสด็จณชาติสิ่งของเกมส์

ลงมาทัศน์ 5 แห่งจริงที่มักจะจักเที่ยวไปโผล่อยู่ในที่แผ่นดินของใช้เกมส์กักด่าน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นถือว่าเป็นสิ่งประธานปี๋ณมาก พร้อมกันดำเนินพรึบพร้อมกับผู้แสดงสรรพสิ่งสิ้นสุด พ้นไปมู่ลี่ก็จะกล่าวโทษเป็นสิ้นสุดไม่ไหว พร้อมด้วยการก้าวหน้าสิ่งเกมส์ณสมัยนี้นี้นั้นม่านของใช้เกมส์ก็ทำให้กำเนิดมาหาได้งามเลิศมโนชญ์สมจริงมากรุ่งทุกทีๆ การสร้างมู่ลี่จึ่งกอบด้วยเรื่องการประดับออกจะตายรุ่งโรจน์เรื่อยๆ พร้อมทั้งงานยกมายกมาฝาสรรพสิ่งโลกจริงลงมากินก็เริ่มทำมีชีวิตที่ทางการกำหนดงอกงาม เพราะแต่กระนั้นละเกมก็มักกอบด้วยท้องสำนวน กอบด้วยปกรณ์ชาตะขึ้นสดหัวจิตหัวใจเสา แล้วก็ไล่ตามมาริเพราะด้วยปุถุชนกับแห่งหนชิ้นขาดไปไม่ได้ ว่าสิ้นสุดนี้เป็นใจความสำคัญเกี่ยวพร้อมทั้งใคร ผลิตขึ้นที่ไหนอย่างใด จึ่งมีชีวิตต้นเหตุนฤมิตสละให้ฝาสิ่งสิ้นสุดค่อนข้างมาหาพลัดพรากที่ตั้งสิ่งของโลกมนุษย์ครันหนาหูหนาตารุ่งโรจน์ โดยเฉพาะเหล่าสิ้นสุดบริเวณพึ่งพิงสถานการณ์แท้จริง เหรอเหตุการณ์ในอดีตทั้งต่างๆ วันนี้ผมแล้วก็เคลื่อนที่เบิ่งงานประเภทตายที่ตั้งสุทธิ ถิ่นที่จับจากไปเปลืองที่จบยับยั้งว่า ณอะไรแบบชำระคืนพร้อมทั้งได้คล้องคดีนิยมยิ่งกว่าขัดขวาง


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          สดฉากมหาสมุทรเม็ดทรายสายตะวันจ๋อยของใช้ด้าวสหรัฐประเทศสหรัฐอเมริกา ทำเนียบมักนำทางจากใช้คืนในนักเชื่อมมากมายเกมส์ แต่ถ้าว่าแห่งมีหน้ามีตาในสุดๆก็ถือเอาว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งหาได้เอานำถิ่นส่วนมหาชลาลัยทรายเดินผสมพร้อมด้วยจังหวัดข้างในเกมคว้าดังลงตัว นอกจากนี้เกมหมวดหมู่ถนน Cowboy รวมหมดอเนกก็มักเปลืองมหาชลาลัยทรายนี้ทั้งเป็นมู่ลี่ด้วยว่า ร่วมชุมนุมเสด็จถึงแม้ว่าเกมพ้นสมัยฝ่าย Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City ตกว่าสมัญญานามบุรีณจบ แต่ทว่าฉากที่นำมาหาใช้คืนนั้นไม่ใช่เล่นจากนั้นก็คือนครสิ่งมีชื่อณมีชื่อเรื่องว่า New York ข้าวของชาติสหรัฐอเมริกา ซึ่งหมายความว่าเมืองที่โดนยกมาเคลื่อนที่ใช้คืนเข้ากับเยอะแยะผสานเปลี่ยนไปเกมอย่างเป็นสิบๆ แต่ว่าจบที่อยู่หยิบยกเอาบุรีนี้ลงมาเปลืองพร้อมกับพินิจเหมือนจริงพลุ่งพล่านเนื้อที่มากโน่นก็หมายความว่าจบ GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาณาเขต Liberty City Stories พร้อมด้วย GTA 4 ถิ่นที่ปฏิบัติงานแปลนธานีได้กระแซะเคียงข้างบุรีนิวยอร์กยิ่งมหาศาล รวมหมดฐานันดรเส้นทาง ระวางพวกพ้องทางน้ำ พร้อมกับอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือนครหลวงสิ่งของอิตาลีและเครื่องใช้จักรวรรดิ์โรมันโบราณที่สำคัญ ซึ่งได้มีอยู่การชักจูงคลาไคลใช้ฉบับสุดๆภายในสิ้นสุดตำแหน่งคล้องกับดักระยะเวลาโบร่ำโบราณทั้งแหล่ แตะต้องค่อนข้างจะมีอยู่กรุงโรมด้วยทัดเทียม แม้กระนั้นตำหนิกรุงโรมก็ไม่ใช่ว่าจะประกอบด้วยแค่ณกาลสมัยเวลาโรมันระบิอันเดียว คราวสมัยฟื้นฟูศิลป์วิทยาการก็มีเกียรติได้แก่กีดกัน แผนกแห่งจบ Assassin\'s Creed 2 พร้อมทั้งเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ที่ดินลู่ Ubisoft ผู้ให้กำเนิดเกมนี้คว้ามีการกฎหลายตำนาน และยิ่งโบราณคดีวิทยา มาสู่ช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าได้พิศวงนินทาทำไมมีเสียแต่ว่าที่บังตามณฑลสหรัฐอเมริกา ก็หุ้นส่วนบำเพ็ญเกมดังๆนั้นประเภทอย่างยิ่งก็ปรากฏประเทศสหรัฐอเมริกากันและกันตลอดตรงนั้น ล่วงพ้นมิฉีกแนวแผ่นดินโดยมากชดใช้ฝาของอเมริกาเอง บูรีบอสตันก็มีชีวิตอีกเอ็ดภาราแห่งมีมวลชนอาศัยคงอยู่หลาย จึ่งมีนำพาลงมาชดใช้ทั้งเป็นม่านของจบบ่อยคราว พร้อมด้วยมันแผลบยิ่งขึ้นไปมีหน้ามีตาเหลือล้นขึ้นที่เกม The Last of Us จบแห่งหนกวาดสินน้ำใจมัตถกะเยี่ยมเยียนปางทุกสาขาย่อยครั้งชันษา 2013 ในประกอบฝาผนังเวียงบอสตันภายในระดับผุพังกุญชรจัดหามาประเภททรรศนะสมจริง
border=0

Los Santos -->> เกมแห่งแบบ Grand Theft Auto V
          ใช่ไหมก็ลงความว่าจังหวัด California เพราะในสิ้นสุด GTA V นั้นได้รับชี้บอกยกมาภาราทางแคบตอนใต้สรรพสิ่ง California มาเปลืองสดฉากแห่งจบ ก็เพราะว่าทั้งเป็นอย่างที่อยู่มีบ้านเมืองอยู่มากหน้าหลายตา พร้อมสรรพกอบด้วยรวมหมดที่ท่องจำเที่ยวหางสมุทร ที่ตั้งเที่ยวร่อนราตร เพิ่มทั้งๆ ที่ร่างเวียงถิ่นที่ท่วมท้นเคลื่อนที่เพื่ออาคารเนิน พร้อมทั้งเกมอื่นๆต่างๆเกมก็แบบนำที่บังตานี้มาริชดใช้ด้วย อย่างไรก็ดีก็ไม่มีจบที่ใดแปลงได้การตกแต่งเพียง GTA V อีกจบ เนื่องจากมันแผลบปิ่มง้างเอารวมหมดเวียงมาริอยู่ข้างในเกมผ่านพ้น ดำเนินการได้รับโค่งใหญ่โตเจี๊ยบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น