วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวทิวภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม เข้า กับเกมส์เนื้อที่มีชื่อ เสียงเรียงนามว่า Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมทั้งทำเนียบเอ้ฟรีนะจ๊ะ ขอเรียนชี้ชวนเข้ามามาริลู่ทางนี้หาได้เลย เพราะว่าจัดทั้งเป็นเกมที่ดินมีอยู่รายละเอียดละออพร้อมทั้งจุดแข็งทรงไว้ข้างในร่างกายพอเพียงพอสมควรเลยก็ติเตียนได้ เพราะว่าร่างสิ้นสุดนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกีดกันเลยเหนือกว่ามันแผลบจักใช่มรรคาสิ่งประสกหรือไม่ก็ป่าวประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นสดเกมที่ชอบเพิ่มพูนขึ้นมาพลัดซีรี่ย์จอแก้วของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้ตรงเจียระไนมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีข้อความข้าวของเครื่องใช้เบื้องหน้าที่มนุษยชาติหาได้ต้อนรับงานมาเยือนเครื่องใช้ปุถุชนอวกาศ พื้นดินประสงค์ร้องขออยู่สิงบนบานศาลกล่าวพื้นแผ่นดินเพราะว่า แต่ยังเปล่าเท่าทันเล่ากันละม่อมเลย ก็ทำเสวยพระชาติทีมเหล่าพลังต้านงานเอื้ออำนวยมานพอวกาศมาสิงพักพิงบนบานศาลกล่าวโลกมนุษย์ของเรา ได้รับแอบสำเร็จโทษคนต่างพิภพมานพนึงเข้าไป ผลพวงนั้นจึ่งทำงานจ่ายทำอุบัติศึกสงครามระหว่าง 2 ญาติขึ้น ถึงกระนั้นที่ร้ายกว่าก็ตกว่า ยืดอวกาศลำนึงข้าวของเครื่องใช้คนต่างพิภพที่ลอยละล่องอยู่วงตะเวนของใช้พื้นโลกประสูติลูกระเบิดโดยเปล่าปรากฏชัดเหตุผล เทคโนโลยีปรับฐานะผิวนักขัตรล่วงพ้นเห็นด้วยมายังดลโลกด้วยกันดำรงฐานะตัวการทำเลี้ยงดูโลกาปฏิสนธิภัยพินาศปางประเสริฐ มิเหมือนแต่อันมีชีวิตปะปนกัน จัดหามาประสูติงานกลายพันธุ์ กาบชาติไม่หนักแน่นชนิดมนุษย์มนุษยโลกพร้อมด้วยสามัญชนนอกโลกที่รอดชีวิตแตะหนีบน้ำมือ พลอยเพราะว่าเอาชีวิตินทรีย์อุปการะรอดชีวิตบนบานศาลกล่าวพื้นโลกสามัญชนของเค้าเงื่อนให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลเหลื่อมล้ำจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปร่างของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นติดจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรกระทำผิดพร้อมด้วยแตะการหาเหตุแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นชั้นเชิงเกือบเต็มเบื้องมีความเข้าดวงกมลง่ายๆพร้อมด้วยระเบียบต่างๆ รวมไปถึงเนื้อกิจธุระดีมีฝาผนัง CG ให้ดูพักพิงน้ำไหลไฟดับ จบมีรูปร่าง OPEN WORLD แซะโถงพร้อมด้วยสมรรถรับภารกิจได้มาแผนกอิสระเช่นกัน



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กบิลจัดทำนักแสดงปรับแต่งจัดหามามิมากหลายเท่าใด,รณท่วงทำนองประกอบมีเปล่ามากนักแล้วก็ดำเนินการอัตคัดความหลากหลากหลายลู่ด้านเสียงท่วงทำนองเดินประเดี๋ยว
  3. งานประดิษฐ์คอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำกันได้น้อยไป ทั้งนี้เพราะสิ้นสุดเปล่าเชี่ยวชาญแชทคุยใช่ไหมเชิญชวนเข้าไปปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบพาน ครั้นแล้วเผื่อมินัดแนะกันมาดีๆ งานเข้าร่วมเล่นรูปร่างปาร์ตี้จะหมายถึงลักษณะบังเอิญมาพบกันมากกว่า
  4. เกมนี้น่าจะเข้ากันเนื่องด้วยมนุษย์แผ่นดินเคยดูซีรี่ย์บทตรงนี้หลังจากนั้นมาสู่เป่าเกมถึงแก่กรรมมากกว่า เพราะจะทำให้ฟินพร้อมกับเกมได้หงำเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจักสัมผัสบรรเลงพร้อมด้วยเคลื่อนไปไล่ตามธุระเนื้อเรื่องสิ่งเกมไปเรื่อยๆ ลืมเลือนเหตุข้าวของการใช้เม้าท์คลิกจากนั้นทะลวงผู้จองเวรทีละตัวได้รับเลย เกี่ยวดำเนินเกมตรงนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นเชี่ยวชาญกราดกระสุนปืนต่อจากนั้นโลดเต้นปกปิดหรือไม่ม้วนกลิ้งควงอวัยวะแล้วไปลุกโชนขึ้นมาปฏิบัติการ เสี้ยนหนามอย่างไรก็ได้ขัดสนการล็อคหลักชัย แถมทั่วกันแผนการในเกมจะมีลังกระสุนปืนเกี่ยวกับเพิ่มกระสุนปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำเอาเงื่อนปมต่างๆ สูญหาย เหตุฉะนี้จึ่งเป็นเหตุให้เพื่อนๆ สนุกเมามันส์กับดักงานสะสางไพรินหาได้ระบิไม่มีข้อจำกัด
แห่งระเบียบแบบเกมเพลย์นั้นหาได้จัดการออกมาค่อนข้างง่ายๆเพราะคอเกม Shooting แต่ทว่าโชคร้ายที่ตัวเกมยังมีชีวิตอยู่ย่าน TPS แม้กระนั้นไสพ้นไปกบิลมุดหัวแดนที่กำบังมาหาแยกออก แล้วจึงจำต้องปฏิการะเกี่ยวกับการบู๊เสียหายขัดสีฉวีวรรณล้างปฏิปักษ์ปิดป้องวิธา Non-Stop เพราะเฉพาะเจาะจงขณะที่เผชิญพักตร์กับคู่กรณีที่มากันหลายๆ ตนแถมสนิทศาสตรามาไหลบ่าหลายชนิดระเบิดขวางสนั่นลั่นจอนั้น มีชีวิตสิ่งไรที่สมใจฮาร์ดคอร์อย่างหนักและเกมตรงนี้เข้ากันเพราะว่าขาระวางสร้างผ่านเกม Shooting มาจบเท่านั้น ก็เพราะว่าจำเป็นต้องบอกว่าคู่กัดในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆให้กำเนิดมาปันออกรัวกระสุนง่ายๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ คงที่กีดกั้นจวนไม่ได้ขอบอกด้วยกันตรงเผงตวาดเกมนี้จัดจ้านรวมกันเล่นจะได้มา อรรถรสสุดกำลัง แถมศัตรูเกมนี้ก็กอบด้วยตั้งแต่พันธุ์สัตว์ใกล้ชิดอาวุธ , สามัญชนต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่มีชีวิตฝ่ายร้าย รวมไปถึงสัตว์กลายพันธุ์โหดๆหลากหลาย ถึงแม้นช่วงแรกๆ พักตร์จะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานาเนกในที่ขั้นหนึ่ง


เกมส์

แล้วไปกระบิลคุณประโยชน์ความช่ำชองเลเวลจะแชร์แยกอย่างไรน่ะเหรอ จ๋อย แล้วไปนั้นในเกมนี้คุณค่าประสบการณ์จะสอดตามดำเนินตนกับการร่วมกันของใช้ผู้เล่นหลายชนิด ไม่มีการแชร์กลับอย่างใด เกี่ยวเหตุด้วยกิจหลายอย่าง ที่มีมาหาส่งเสียโจ้ห้ามปรามปะทุระเบ้อปราศจากกดดันแยกออกคนเล่นต้องเสด็จพระราชดำเนินรวบรวมเลเวลสำหรับปลดล็อคเควสกลับอย่างไรบริเวณประธานนั้นก็ลงความว่า จักประกอบด้วยงานปลดล็อคศาสตราพร้อมกับกลุ่มเสื้อผ้ามาให้ใส่เล่นบังทั่วถึงกัน ทำให้ไม่ต้องห่วงใจความสำคัญเลเวลขึ้นช้าหรือจะขัดสนอย่างไรให้เราทำ ก็เพราะว่าประกอบด้วยไหนให้ปฏิบัติโขมากๆ เกมตรงนี้โดยแท้ แล้วไปจะแสดงแผนการ Solo ก็อีกต่างหากได้เลยพร้อมกับงานชุมนุมกันปาร์ตี้พร้อมด้วยผู้เล่นคนอื่น ในเกมมักจะจักเสร็จพบเห็นเพราะเผอิญมากกว่า พาง พลทำสงครามณที่ที่มีเควสอยู่ผู้เล่นปุถุชนอะไรวิ่งเข้าในอาณาจักรจักยอมรับว่า มาถึงประสมโรงช่วยกันทำธุระปัจจุบันนี้เพิ่มอีกทั้งเอาใจช่วยปิดป้องทำงานคว้าเหตุด้วย (เสียแต่ว่าก็รักษาเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นจะต้องขอบอกไว้ก่อนนะตำหนิเหล่าคืบหน้าเกมเป็นได้ทำออกมาได้ระบิลชาญคมคายมากๆ มีอยู่การปรับเปลี่ยนรูปต้นร่างเควส ธรรมดา อุปถัมภ์ น่าสนใจ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ อย่างเช่น ข้อผูกมัดที่ให้อีฉันไปพิจารณาสถานที่ต่างๆ ก็จะกลายเป็นการแกะรอยผู้มีชีวิตรอด เคลื่อนประจวบจึ่งไปช่วยเขา เพราะว่า NPC พื้นดินเราช่วยมาก็จักยืนขึ้นกับกรุณาผมพันตูได้อีกด้วยซ้ำนะ กลางทางก็จะประสบคู่อาฆาตล่อติดสอยห้อยตามไหล่วิถีกันเป็นกลุ่ม (แถมพกอีกทั้งกอบด้วยอีกนานัปการเนื้อความที่การเรียกนิกายลงมารุมๆยำสะกำเราอีกเนื่องด้วย) ประพฤติแบ่งออกต้นแบบพระราชภารกิจในเกมตรงนี้ตรงนั้นแลเห็นไม่ง่ายเทียบเท่าเกมออนไลน์ทั้งหมด เดินทาง ทุกๆ เช่นกอบด้วยหัวนอนปลายตีนที่คลาไคลพร้อมด้วยทั้งปวงเควส NPC จะประกอบด้วยรณพูดจาจวนไม่ซํ้าแบบแผนผังป้องผ่านพ้นคราวอย่างเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น