วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหลังจากนั้นเห็นง่าย รีวิวเกมส์ที่ถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ตำแหน่งพำนักณกรคุณ

มาจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นที่อยู่ภายในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ย่านเคยเปิดตัวมาจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นแดนการลงดันเจี้ยนพร้อมทั้งหาไอเทมมาต่อจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน สถานที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายในของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้ทำเพลงหาได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ในเกมส์ โดยมีทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมด้วยอื่นๆอีกมากมาย แห่งหนจะทำให้ผู้ทำเพลงไม่ประกอบด้วยทิวาเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ภายในส่วนของระบบ Party
ในการลงดันเจี้ยนหรือเตือนจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party จัดหามาโดยจะมีอยู่ Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องคว้าทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้อีกด้วย ! และถ้าผู้เป่าทำการจัด Party ดีๆจากนั้นหละก็ ไม่ต่อว่าใครหน้าไหนก็ไม่มีทางสู้ได้มาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ณส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ที่อยู่กอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้รับ เพียงแค่เพื่อนๆแตะพื้นดินหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูย่านอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่กอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้มา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางแห่งการเดินด้วยตัวเองกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมทั้งยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้รับแหวเป็นทางเลือกบริเวณดีสำหรับผู้ทำเพลงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือหาได้ดุน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยประกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือว่าน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมกับถ้ามองภาพรวมภายในแนว Fantasy หลังจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์แห่งน่ารักใช้หาได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตำหนิดีเท่าแดนควร

ข้างในส่วนของเสียง
ณส่วนเสียงประกอบภายณเกมส์ก็ถือว่าจ้างเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้รับอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้รับดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เล่นเข้าไปอยู่ในโลกของเกมหาได้อย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วไปสำหรับเกมส์นี้ก็ถือจัดหามาแหวเป็นอีกเกมส์คุณภาพสถานที่น่าจับตามองในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมทั้งทั้งตัวกราฟฟิกถือเตือนทำออกมาได้มาข้างในระดับตำแหน่งดี พร้อมกับยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายที่อยู่จะคอยทำให้ผู้บรรเลงไม่มีอยู่เวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครเขตกำลังมองหาเกมส์บนมือถือแสดงอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้ติเตียนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ที่อยู่ต้องลองทำเพลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการแสดงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ถิ่นที่หลากหลายตามใจของผู้ทำเพลง
- สามารถ Control การบรรเลงจัดหามา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


แห่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น