วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มามองดูโฉมกั้นแป๊บกับ CHAMPION ตนเรี่ยมของ League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวนวชาตของ League of Legends

มันเป็นพื้นที่น่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้แดนเป่าเกมนี้นั้นมีอยู่ League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้หาได้ทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนใหม่ที่ดินมีอยู่ชื่อเตือน Kalista ซึ่งคนบริเวณสนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้แล้วไปดุ Kalista นั้นมีอยู่สกิลพร้อมทั้งประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์ตำแหน่งกอบด้วยตำแหน่ง ADC พื้นดินกอบด้วยความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มพร้อมกับสร้างความเสียหาย และใช้ประโยชน์จากสกิลจัดหามาอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาได้รับดีแดนสุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร กับการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกตำหนิการเป่าโชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การทำเพลงคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูแห่งหนอยู่ในนั้นมีเกมส์จะใช้เทคนิคทำเนียบแตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite ด้วยกันกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนได้มาทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติสำเร็จ ความสามารถในการกระโดดเข้ากับออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked ได้รับเปิดโอกาสให้ Kalista ด้วยกันคู่หูของKalista ได้รับสามารถกำจัดมิเนี่ยนคว้าอย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น