วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่เพ่งพินิศรีวิวตนเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ขนมจากดินแดนมังกรกั้นดีกว่า

พ้นมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกติเตียน

สวัดดีทุกๆคนครับผ่าน ทิวานี้เราจะมารีวิวเกมแห่งหนเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ตำหนิแล้วก็มาดูกันเลยดีกตวาดตำหนิจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ณบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์เอี่ยมอ่องสไตล์ 3D MMORPG พบจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game เรียนจบด้วยกันจะนำเข้ามาพร้อมกับคว้าเปิดให้บริการแห่งไทยโดยค่ายเกมส์ณมีอยู่ชื่อติเตียน MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้เป่าได้มาสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีข้างในแบบฉบับหนังจีน

ภายในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายในเกม Dragon Online
ณตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นมีความหลากหลายไม่แหวจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครบริเวณสามารถเลือกคว้า ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกเป่ากันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยแห่งแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือติเตียนสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเป่าหาได้อย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

แห่งส่วนโหล่เวลากลางวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่เอี่ยมเป็นผลไม่ซ้ำใครด้วยกันมีอยู่จุดเด่นคือแผนเขตๆลอดปิดฉาก สวยงามด้วยกันกอบด้วยความกว้างขวางมากแล้วไป พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสภายในเกม Dragon Online ก็ได้รับรับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดคว้าคำเดียวตักเตือนเมื่อผู้ทำเพลงพบเจอจะต้องตะลึงในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG แห่งหนมีอยู่ภาคกราฟฟิคข้างในเกมย่านสวยงาม ไม่เหมาจะเป็นตัวละครถิ่นประกอบด้วยอยู่ณเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ข้างในเกม ล้วนทำออกมาจัดหามาอย่างสมจริงกับอลังการ ถึงแม้แหวจะมีกราฟฟิคแห่งเกมแห่งสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ สถานที่ใช้เป่าเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายณเกมผู้โจ้นั้นสามรถปรับแต่งข้างในออฟชั่นของเกมหาได้ตวาดจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองหาได้ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ติเตียนจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถบรรเลงเกม Dragon Online ได้รับอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ข้างในตัวเกมส์หลังสุดอย่าง Dragon Online นั้นได้มีอยู่อาชีพแห่งเกมให้ผู้บรรเลงได้รับเลือกโจ้กันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันทะลุ ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นประกอบด้วยจุดเด่นที่อยู่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร ประกอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีกับพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นแห่งด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกสำแดงภายในแต่ละอาชีพหลังจากนั้น เมื่อถึงเลเวลที่อยู่กำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพคว้าอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลระวางกำหนดต่อจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพหาได้ 2 สาย คือ กระหายเลือด ด้วยกัน สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีสเตตัสค่าพลังพร้อมด้วยสกิลแผ่นดินไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นได้มามีอยู่ระบบเกมส์จ้องพร้อมด้วยฟังค์ชั่นมากมายถิ่นจะคอยช่วยเหลือพร้อมด้วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ โจ้ ไม่ดุจะเป็นระบบ AI ผู้โจ้สามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้รับอีกด้วย โดยพื้นดินผู้ทำเพลงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่ทางเมื่อกดหลังจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดแหล่งจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นกับจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคสิ้นสุดต่างๆหลังจากนั้นมองจัดหามาติเตียนสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ระวางบอกหาได้ติเตียนหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้แสดงมากมาย
  • ตัวเกมส์มีระบบอาชีพและรวมถึงสายการเล่นต่างๆ บริเวณน่าสนใจพร้อมทั้งแปลกซ้ำ

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีอยู่ระบบอะไรหลากหลายเห็นมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับที่อยู่ฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานและผู้บรรเลงได้มา

แห่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น