วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เสนอแนะกระบิลเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อจัดพร้อมไปสู่ความรื้นเริง

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนบริเวณพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันใน CBT ทิวาณ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก บริเวณเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด ทิวานี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่า


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารและยูนิทถิ่นจะทำให้เราประกอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็มีความสำคัญเช่นกัน การพื้นที่เราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา ได้มาแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นบริเวณ นอกจากนั้นก็จะประกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายหาได้เพิ่มขึ้นกว่าจ้างปกติ โดยระบบเกมจะมีอยู่แจ้งให้เราทราบติเตียน ขณะนี้เราคว้าเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะเห็นว่าจ้างยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ว่าตอนนี้เรากำลังจัดหามาเปรียบอยู่แห่งเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นแหล่งต่างระดับ ภายภายในตัวเกมส์จะประกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นแดนแตกต่างกันการแหล่งเราอยู่ตำแหน่งเขตอยู่สูงกว่าคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายแห่งการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่แห่งตำแหน่งแห่งหนต่ำกต่อว่าคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายแผ่นดินทำได้รับอาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกตำหนิติเตียนปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งพื้นที่ยืนของยูนิทฝั่งเราให้จัดหามาเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีแห่งหนสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะเจอะเตือน ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] และยังอยู่ตำแหน่งพื้นที่อยู่สูงกเหมา ซึ่งจะเจอตักเตือนกอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” กับ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายหาได้มากกนินทาปกติ ยิ่งไปกต่อว่านั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ภายในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะได้รับเปรียบแล้วไป ยังมีจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งย่านดีชัยชนะจะเป็นของเราได้รับไม่ยาก

3. ในส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญที่อยู่จะส่งผลให้รูปเกมเราในฉากนั้นๆ หาได้เปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse กอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรภายในวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้ เพราะตัวเกมส์จะประกอบด้วยภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่ที่อยู่มุมซ้ายบนอยู่แล้ว

เกมส์ต่อสู้

กรณีแผ่นดินเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ แดนอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะจ้องดุนอกจากชนะธาตุแล้วไป ยูนิทเรายังคว้าเปรียบณเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ข้างในเรื่องของธาตุยังมีอยู่จุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูสถานที่แถบเลือด และธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงว่ายูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพเนื้อที่จ้องนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะเจอแหว

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ภายในตำแหน่งด้านหน้าและความสูงพื้นที่อยู่เท่ากัน ไม่มีอยู่ความได้มาเปรียบเสียเปรียบข้างในพื้นแถวเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้หาได้


การวางแผนก่อนเนื้อที่จะเริ่มเกมส์ประกอบด้วยความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้ได้มาอย่างไรว่าร้ายแต่ละพื้นพื้นที่ๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร มีจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนแห่งประสบนั้นทางซ้ายกอบด้วยจะเหลือบเห็น ตารางระบุ “ธาตุแถวพบ” โดยข้างในภาพจะประกอบด้วยธาตุ “ ไฟ 7” หมายความว่าร้าย คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีอยู่ธาตุไฟแน่ๆ ต่อจากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่มีอยู่กองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดแหล่งเราให้ได้มาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมเขตประกอบด้วยธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความได้รับเปรียบภายในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู ด้วยกันจอมเวทย์ จะประกอบด้วยธาตุแดนเป็นกลาง ไม่คว้าเปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยใน Shadow of Eclipse ต่อจากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



แหล่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น